วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หนูอยากให้คนไทยรักกัน/มิ้ง ข่าวผู้เยาว์


หนูคนหนึ่งที่เกิดมาเห็นผู้ใหญ่ทะเลาะกัน ในช่วงรัฐบาลนี้ แค่นี้ประเทศก็จะไปไม่รอดแล้ว อนาคตพวกหนูจะอยู่อย่างไร ทำอย่าง เอาประเทศไทยไว้ให้พวกหนูบ้างนะค่ะ
หนูอยู่กับย่า และป้าช่วยทำงานเลี้ยงหนู อดมื้อกินมื้อเสื้อผ้าก็ใส่ชุดเก่าหรือบางครั้งก็ได้บริจาคจากผู้ใหญ่ใจดี เอามาให้ แต่ในอนาคน หนูจะอยู่อย่างไร พ่อแม่หนูไปทำงานในเมือง ถึงพ่อและแม่จะจนเขาก็ไม่เคยทะเลากัน หนูสงสารผู้ใหญทำไมต้องมาทะเลากันทำให้เป็นประเทศไทยเราร้อนเป็นไฟ หนูขอร้องนะค่ะ ท่านนายกและผู้บริหารประเทศ

หนูมิ้ง ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น